Park Han Byul lần đầu nói đến đám cưới với Se7en

 Vừa qua, nữ ca sỹ Park Han Byul đã cùng với một số diễn viên đã tham gia buổi họp báo cho bộ phim mới “Two Moons” tại Agujeong, Hàn Quốc. Tham gia buổi họp báo lần này, ngoài việc nói về những vấn đề xoay quanh quá trình làm phim, Park Han Byul cũng đã chia sẻ cởi mở về kế hoạch đám cưới của cô và chàng ca sỹ Se7en. 


Vừa qua, nữ ca sỹ Park Han Byul đã cùng với một số diễn viên đã tham gia buổi họp báo cho bộ phim mới  “Two Moons”  tại Agujeong, Hàn Quốc. Tham gia buổi họp báo lần này, ngoài việc nói về những vấn đề xoay quanh quá trình làm phim, Park Han Byul cũng đã chia sẻ cởi mở về kế hoạch đám cưới của cô và chàng ca sỹ Se7en.




Park Han Byul chia sẻ về chuyện đám cưới với Se7en trong buổi ra mắt phim Two Moons (Nguồn ảnh: TV Report)


Khi nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện kết hôn, Park Han Byul đã chia sẻ rằng: “ Trước mắt Dong Wook (tên thật của Se7en) phải hoàn thành quá trình huấn luyện trong quân ngũ, hiện nay tôi vẫn chưa biết khi nào anh ấy sẽ chính thức nhập ngũ nhưng đám cưới của chúng tôi chắc chắn sẽ diễn ra sau đó. Là một nam thanh niên Hàn Quốc, quân đội là điều bắt buộc, và điều đó sẽ rất tốt cho anh ấy.” 




Se7en và Park Han Byul (Nguồn ảnh: Single)


Park Han Byul cũng trải lòng:  “Có lẽ cũng bởi vì điều đó chưa xảy ra với tôi, nhưng khi anh ấy đi, tôi nghĩ mình có thể sẽ gửi đến anh ấy ca khúc “Come back soon” dễ thương. Tôi không nghĩ mình sẽ khóc, và tôi cũng chắc rằng Dong Wook cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng đôi chút về điều này. Nhưng khi Se7en đi, tôi sẽ nhớ anh ấy nhiều lắm.” 


Những lời chia sẻ của Parl Han Byl khiến người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ cặp đôi hoàn hảo này hơn. Mặc dù đám cưới của họ sẽ phải trì hoãn thêm 2 năm hoặc lâu hơn thế một chút nhưng người hâm mộ vẫn luôn tin tưởng rằng thời gian có dài đến bao nhiêu cũng sẽ không bao giờ là cản trở trước tình yêu bền chặt của cặp đôi này. Khi nghe những lời tâm sự này của “bà xã” tương lai, có lẽ Se7en cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện khi có được một người bạn gái tuyệt vời như Han Byul.




Cặp đôi hạnh phúc (Nguồn ảnh: Single)


Hiện nay, Se7ven và Park Han Byul được biết đến như là một trong những cặp ngôi sao bền chặt nhất Kbiz. Kể từ năm 2009, sau khi họ chính thức công khai hẹn hò, Se7ven chia sẻ rằng anh đã mất đi một số lượng lớn fan nữ trong khi đó bạn gái của Park Han Byul lại có thêm một lượng antifan cũng không hề ít. Tuy nhiên, Se7en và Park Han Byul đều cảm thấy hạnh phúc với tình cảm thật của mình. Trải qua hơn 10 năm gắn bó, giờ đây tình cảm của cặp đôi Se7ven – Park Han Byul ngày càng trở nên ngọt ngào, đám cưới trong tương lai của họ vì thế cũng là sự kiện luôn khiến cho rất nhiều người háo hức tò mò muốn biết.


Ngọc Hùng


Dịch vụ tốt:

1. Diệt mối

2. Diệt mối tận gốc

3. Diệt mối Hà Nội

4. Cong ty diet moi

5. Diệt chuột

6. Kien ba khoang

Nguồn: thebox.vn

Leave a Reply

