Sao Hàn hết lời tâng bốc món ăn Việt

 Sáng nay (11.1), nhân dịp khai trương rạp chiếu phim Lotte ở Hà Đông, fan Việt đã có dịp gặp gỡ với hai diễn viên trong bộ phim ‘Cặp đôi hoàn cảnh’. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí thân thiện và không có cảnh la hét hay khóc lóc như mỗi lần thần tượng âm nhạc xứ kim chi sang Việt Nam. 



Park Chul Min xuất hiện trong buổi họp báo với chiếc mũ sụp mặt và cặp kính đen. Nhìn vẻ ngoài của nam diễn viên xứ Hàn, ai cũng ngỡ anh rất khó gần thế nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Anh là người duy nhất trong đoàn làm phim tìm cách rút ngắn khoảng cách với fan bằng câu chào bằng tiếng Việt: “Xin chào, tôi là Park Chul Min”.




Anh cũng là người khiến fan phát cuồng khi nói rất yêu Việt Nam và muốn ở đây đến chết. Lý giải về thời trang “bình dân” của mình, nam diễn viên họ Park chia sẻ: “Như quý vị đã thấy, hôm nay tôi ăn mặc không được lịch sự lắm. Sở dĩ tôi làm như thế là để diễn viên Park Ha Sun có thể tỏa sáng hơn ở trên sân khấu”.




Việc anh mang kính râm cũng được giải thích bằng một lý do hết sức hài hước. “Nếu tôi bỏ kính ra, quý vị sẽ rất ngạc nhiên và không thể tập trung vào buổi họp báo bởi vì tôi quá đẹp trai”, anh nói.




Đây là lần thứ hai Park Chul Min đến Việt Nam. Ở lần đầu tiên, anh đã đi du lịch đến Sapa. Trong thời gian lưu lại ở Sapa, anh đã đi thăm khu chợ của người bản địa và đã có cơ hội ăn rất nhiều món ăn ngon. “Lần đầu tiên tôi biết đến một nơi có nhiều món ăn ngon hơn ở Hàn Quốc. Lúc đó, tôi đã có ý định sống ở Việt Nam. Trước khi đến với buổi họp báo sáng nay, tôi đã có đi ăn phở và thấy rằng cảm nhận của mình trước đó không hề sai”, Park Chul Min hết lời khen ngợi món ăn Việt




Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp Park Ha Sun đến Việt Nam. Tuy nhiên, trước đó fan Việt từng biết đến cô qua rất nhiều phim như  I Can’t Stop, That Fool, Powerful Opponents, The King and I, Capital Scandal, Dong Yi 





Người đẹp 26 tuổi tỏ ra thân thiện trước ống kính.



Cùng quan điểm với diễn viên Park Chul Min, đạo diễn Kim Jin Young cũng hết lời khen món ăn Việt và cũng muốn sống ở Việt Nam để được thưởng thức các món ngon.



Buổi họp báo diễn ra trong không khí thân mật, các sao Hàn không ngại pha trò để mang lại tiếng cười thú vị.


Park Ha Sun biểu lộ tình cảm với người hâm mộ.




Không có quá nhiều tiếng la hét, khóc lóc hay sự xuất hiện của fan cuồng nên đội bảo vệ cũng thoải mái hơn trong cách làm việc.






Fan có thể thoải mái chụp ảnh cũng thần tượng.


Rất nhiều ảnh và banner thể hiện tình cảm của fan Việt xuất hiện trong buổi họp báo.


 C.G (Xzone/TTTĐ) 


Dịch vụ tốt:

1. Diet moi

2. Diet moi tan goc

3. Diet moi Ha Noi

4. Phòng mối công trình

5. Dich vu diet moi

6. Cach diet moi

Nguồn: xzone.vn

Leave a Reply

