Chồng của Kate Winslet không đạo diễn phần tiếp theo của James Bond

 (Dân trí) – Đạo diễn tài năng Sam Mendes đã xác nhận thông tin ông sẽ không đạo diễn phần tiếp theo của James Bond. Sam chính là người đã góp phần vào thành công của Skyfall- phần phim mới nhất về chàng điệp viên tài hoa. 

Dù rất thành công với Skyfall và được đánh giá cao trong vai trò đạo diễn nhưng chồng cũ của nữ diễn viên Kate Winslet- Sam Mendes đã thông báo với người hâm mộ là ông sẽ không làm đạo diễn phần phim thứ 24 về James Bond.



Đạo diễn Sam Mendes nói: “Thực sự là khó khăn khi không thể nhận lời đề nghị làm phần tiếp theo về James Bond, đạo diễn Skyfall là một trong những kinh nghiệm và kỷ niệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời làm phim của tôi nhưng tôi quá bận rộn trong năm tới. Tôi có nhiều công việc ở nhà hát và một số dự án khác, vì thế tôi không thể tiếp tục theo đuổi James Bond…”




Sam Mendes và diễn viên Daniel Craig tại phim trường Skyfall



Skyfall công chiếu năm 2012 và đã trở thành một trong những bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại. Với 1,1 tỷ đô la doanh thu phòng vé, Skyfall đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tại Anh. Phim không chỉ được đánh giá cao về dàn diễn viên mà đạo diễn và âm nhạc của phim cũng rất hấp dẫn và Adele đã giành giải Oscar cho ca khúc trong phim này.



Vị đạo diễn 47 tuổi nói thêm rằng: “Tôi rất hạnh phúc khi đã là một thành viên trong gia đình James Bond và tôi hi vọng rằng trong tương lai tôi sẽ có cơ hội tái hợp với họ.”



Cách đây ít tháng, khi được hỏi về kế hoạch thực hiện phần mới về Điệp viên 007, Sam Mendes từng úp mở về việc nhiều khả năng ông không làm phần tiếp theo. “Tôi cảm thấy tôi đã đặt tất cả mọi tâm sức cho Skyfall rồi. Nếu tôi có thể làm phần tiếp theo thì tôi sẽ tiếp tục công việc nhưng nếu tôi không thể thì tôi sẽ không cố.”



Phần tiếp theo của Điệp viên 007 sẽ khởi quay vào năm sau. Các ngôi sao như Daniel Craig, Naomie Harris, Ben Whishaw và Ralph Fiennes sẽ vẫn tiếp tục tham gia bộ phim này.



VN  


Theo DM 


Leave a comment