“Tôi gần như chết đi sống lại khi bị sẩy thai”

 Ngôi sao Iron Man, Gwyneth Paltrow tiết lộ cô suýt chết khi bị sẩy thai đứa con thứ 3 của mình. 

Ngôi sao Iron Man Gwyneth Paltrow cho hay, sau khi bị sẩy thai thì bây giờ cô đang muốn có thêm em bé. Nữ diễn viên Hollywood 40 tuổi tiết lộ với báo giới rằng lúc này cô vẫn luôn nhớ tới đứa con thứ 3 của mình.

Gwyneth vợ của rocker Chris Martin, 36 tuổi chia sẻ rằng các con của cô rất thích có thêm em và đó là động lực để cô có ý định sinh thêm con.



Gwyneth Paltrow và cô con gái út

Nói về cảm giác bị “sốc” vì bị sảy thai, Gwyneth đầy nuổi tiếc: “Khi đó, tôi đã trải qua cảm giác thực sự tồi tệ. Tôi gần như chết đi sống lại khi bị sẩy thai. Sợ quá nên nhiều lúc tôi tự hỏi có nên thử có con thêm 1 lần nữa hay không. Trong khi đó các con luôn mong tôi có thêm em bé. Trái tim tôi như thắt lại khi biết được điều này. Tôi cảm thấy nhớ đứa con thứ ba của mình”.



Nữ diễn viên tóc vàng cũng chia sẻ rằng khi nhìn thấy cô bạn thân Beyonce hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ Blue Ivy, Gwyneth có cảm giác mặc cảm và thèm khát được như vậy.

Gwyneth hết lời ca ngợi chồng mình, Chris Martin: “Tôi đã chọn người cha tốt nhất cho các con của mình. Có con với người đàn ông tốt như vậy đã là điều khiến tôi luôn cảm thấy tràn trề hạnh phúc. Chúng tôi luôn bàn luận trước khi có quyết định gì về việc nuôi dạy các con của mình”.


Phim Sa mac dinh menh

Leave a Reply

