Gwyneth Paltrow tiết lộ từng bị sảy thai

 Nữ diễn viên phim Người sắt vừa tiết lộ rằng cô từng để mất đứa con thứ ba. 

 Gwyneth Paltrow  nổi tiếng là người giữ bí mật đời tư. Vì thế những tiết lộ mới đây của cô về việc bị sảy thai khi mang bầu lần 3 khiến mọi người bất ngờ. Trò chuyện với tạp chí The Mail’s Sunday You, ngôi sao phim  Người sắt  cho sẻ, cô mang thai lần ba vì hai con của cô suốt ngày hỏi bố mẹ về việc có thêm em.


“Apple và Moses liên tục nói với tôi là chúng muốn có em và tôi đã quyết định là sẽ mang thai lần ba khi cân nhắc và thấy mình có thể là được. Thật tồi tệ là lần mang bầu thứ ba không ổn và tôi đã bị sảy thai… Thậm chí là tôi suýt chết… Vậy nhưng tôi vẫn suy nghĩ về việc có nên thử thêm một lần nữa hay không”.



“Tôi và chồng đều là những ông bố, bà mẹ tận tụy với con và chúng tôi luôn cùng nhau đưa ra mọi quyết định, chúng tôi luôn động viên nhau trong cuộc sống và dựa vào nhau khi khó khăn xảy tới. Chồng tôi rất giỏi chăm con và yêu thương con cái và tôi hạnh phúc khi có một gia đình với Chris.” – Gwyneth chia sẻ thêm.


Gwyneth Paltrow sắp có các chuyến đi quảng bá chop him mới của cô –  Người sắt phần 3  . Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 3/5 tới.


Phim hay cập nhật:

1. Kim Tak Goo

2.Desert of Destiny 2013

3.Phim Hoa than cua dong tien

4.Cap doi hoan canh

5.Phim Mat danh Iris 2

 

 

Leave a Reply

