Khi các họa sĩ của Hollywood cạn kiệt ý tưởng

 Có vẻ Hollywood đang thiếu nhân tài hoặc “bí” ý tưởng khi mà ngẫu nhiên các tấm áp phích quảng cáo phim lại giống nhau một cách đáng ngờ. 









Kinh đô điện ảnh của thế giới có vẻ đang ngày càng thiếu nhân tài khi mà liên tục những năm trở lại đây phải mua kịch bản của các nước phương Đông rồi “chế” thành phiên bản Mỹ hay chi tiền ra nước ngoài để quay phim cho cảnh quan “khác một chút” so với những bộ phim trước đó, hoặc thuê người bản địa diễn thay sao để được “chân thực như những con người nơi đây”!


Và bây giờ, nếu ngắm 13 tấm ảnh dưới đây, khán giả sẽ thấy băn khoăn không hiểu Hollywood thực sự thiếu nhân tài hay lười suy nghĩ khi mà các tấm poster, bìa đĩa phim lại giống nhau một cách kỳ lạ.




 Con mắt kinh dị? Mỗi áp phích là một con mắt của đủ thể loại phim kinh dị, hành động, viễn tưởng, thần thoại 



 Chân dài quyến rũ? Đủ loại chân dài ! 



 Bóng lưng nam (nữ) chính? Có nhiều bóng lưng! 



 Cặp đôi tựa lưng vào nhau? Muôn hình vạn trạng! 



 Lãng mạn kiểu gợi nhớ? có nhiều kiểu lãng mạn! 



 Cùng giường chung chăn? Có đủ tư thế  




Đàn ông và súng, lửa – nghĩ ngay tới phim hành động, bạo lực, tội phạm



 Kiểu “Slogan” che nửa mặt hoa 



Cách xử lý ánh sáng giống nhau như đúc



Đến phim dành cho thiếu nhi cũng dính nghi án “đạo poster”




Những poster giống nhau đến “từng centimet”



 Thường Ngọc 



 Theo Trí Thức Trẻ/Tổng hợp/Wildammo 


Dịch vụ tốt:

1. Diet moi sinh hoc

2. Cach diet moi

3. Diệt mối tại Hà Nội

4. Công ty diệt mối

5. Diệt gián

6. Kiến ba khoang

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s